புலிப்பாணி ஜாலத்திரட்டு 186 - 190 of 211 பாடல்கள் 


186. பாரடா  சுவாமியை  சென்னிற  மதாகப்
    பண்பாகத்  தியானித்து  முக்கோணங்  கீறிச்
சேரடா  கிலியும் ... ரோ ... மென்று  சொல்லிச்
    செயலாக  வாயிரத்தெட்டுஞ்  செபித்து
வீரடா  விபூதிகளை  யளித்துக்  கொண்டால்
    விதமாகச்  சகலமும்  வசிய  மாகும்
தீரடா  பின்னொருத்தர்  தனக்கே  யீந்தாற்
    திறமாக  வசியமாய்  வணங்குவாரே.

விளக்கவுரை :

அதன்பின்னர்  சுவாமியை  சென்னிறமாக  நினைத்து  தியானம்  செய்து  விபூதியில்  முக்கோணம்  கீறி , "கிலியும் ... ரோ ..."  என்று  ஆயிரத்தெட்டு  தடவைகள்  ஜெபித்து  விபூதியை  எடுத்து  நெற்றியில்  பூசிக்  கொண்டால்  எல்லாம்  உன்  வசமாகும்.  அதன்  பின்னர்  மற்றவர்களுக்கு  இந்த  விபூதியை  அளித்தால்  அவர்கள்  உனக்கு  வசியமாகி  வணங்கி  நிற்பார்.

187. வணங்கியே  சுவாமியை  பளிங்கு  நிறமாக
    வளமாகத்  தியானித்து  பிறைபோற்  கீறி
அணங்கியே  அம்மாரோ  வெனச்  செபித்து
    அடைவாக  வாயிரத்  தெட்டுருத்தா  னோதி
வணங்கியே  விபூதியைப்  பூசிக்  கொண்டால்
    விழுவாமல்  சகலமும்  யோகம்  போகம்
இணங்கியே  சுவாமியை  மேக  நிறமாக
    யின்பமுறத்  தியானித்து  நாற்கோணங்  கீறே.

விளக்கவுரை :

சுவாமியை  பளிங்கு  நிறமாக  மனதில்  தியானித்து  விபூதியில்  பிறைபோல்  கீறி "அம்மாரோ"  என்று  ஆயிரத்தெட்டு  தடவைகள்  ஒதிவிட்டு  விபூதியை  எடுத்துப்  பூசிக்  கொண்டால்  சகல  யோகம் - போகம்  உண்டாகும்.  சுவாமியை  மேகம்  நிறமாக  மனதில்  நினைத்து  தியானம்  செய்து  விபூதியில்  நாற்கோணம்  கீறவும்.

188. கீறியே  ஒம் ... றம் ... ரோ ... மென்று
    கிருபையாய்த்  தென்னோலை  தன்னிலப்பா
சீறியே  யிருவர்பேர்  தன்னைச்  சூட்டிச்
    சிறப்பாக  வாயிரத்தெட்  டுருஜெபித்து
வீறியே  எதிரியின்முன்  னிறப்பில்  வைக்க
    விதமாக  யிருவருமே  பிரிந்து  போவார்
தெறியே சுவாமியைப் புகை வா்ணமாகத்
    தெளிவாகத்  தியானித்  தைங்கோணங்  கீறே.

விளக்கவுரை :

விபூதியில்  நாற்கோணம்  கீறியதும் , "ஒம் ... றம் ... ரோ ..."  என்று  தென்னை  ஓலையில்  நண்பராக  ஒருவர்  இருந்து  எதிரியாகிவிட்டால்  அவர்கள்  இருவரின்  பெயரையும்  எழுதி  அதன்மீது  வைத்து  ஆயிரத்தெட்டு  முறைகள்  ஜெபித்துவிட்டு  அந்த  ஓலையை  எதிரியின்  முன்னிருப்பில்  வைக்க  இருவரும்  பிரிந்து  விடுவார்கள்.  சுவாமியைப்  புகை  நிறமாக  நினைத்து  தியானம்  செய்து  விபூதியில்  ஐங்கோணம்  கீறவும்

189. கீறியே  அம்மாரோ  மென்று  நாட்டி
    கிருபையுட  னாயிரத்தெட்டுரு  ஜெபித்து
வாறியே  விபூதியைநீ  போட்டபோது
    வரிசையுடன்  சகலமுமே  யோடிப்  போகும்
தேறியே  சுவாமியைப்  பிரளயகால  ருத்ரனாய்த்
    தியானித்து  முக்கோணந்  திறமாய்க்  கீறி
ஏறியே  ஓம் ... ரோ ...  மென்று  நாட்டி
    எளிதிற்  சத்ருவின்  சத்தெழுத்தை  நாட்டே. 

விளக்கவுரை :

ஐங்கோணம்  கீறியதும்  "அம்மாரோ"  என்று  ஆயிரத்தெட்டு  தடவைகள்  ஜெபித்துவிட்டு  விபூதியை  எடுத்துப்  போட்டால்  கஷ்டத்தை  ஏற்படுத்தும்  எந்த  சக்தியும்  ஒடிப்போய்விழும்.  பின்னர்  சுவாமியை  பிரளய  கால  ருத்திரனாக  நினைத்து  தியானம்  செய்து  விபூதியில்  முக்கோணம்  கீறி , "ஒம் ... ரோ ..."  என்று  கூறி  எதிரியின்  பெயரை  எழுதி  அதில்  போடவும்.

190. நாட்டியே  யாயிரத்தெட்டுருத்  தானோதி
    நாயகனே  யழல்காட்ட  கீறிப்போகும்
வாட்டியே  சகலமு  மாரணமாய்ப்  போகும்
    வளமாக  சுவாமியைக்  கறுப்பதாகக்
கூட்டியே  தியானித்து  முக்கோணங்  கீறி
    குணமாகப்  பம் ... மென்று  அதிலே  நாட்டி
சூட்டியே  யாயிரத்தெட்டுத்தா  னோதி
    கறுக்கப்பா  நீறிடவே  பேதந்தானே.

விளக்கவுரை :

அதன்பின்னர்  ஆயிரத்தெட்டு  தடவைகள்  ஒதி  விட்டு  எழுதியதை  எடுத்து  தீயில்  காட்ட  கருகிப்  போகும்.  இதனால்  எந்த  எதிரியாக  இருப்பினும்  மரணமடைவான்.  சுவாமியை  கறுப்பு  நிறமாக  நினைத்து  தியானம்  செய்து  விபூதியில்  முக்கோணம்  கீறி  " பம் "  என்று  அதிலே  எழுதி  ஆயிரத்தெட்டுத்  தடவைகள்  ஓதிவிட்டு  விபூதியை  எடுத்து  நெற்றியில்  பூசிக்  கொண்டால்  எல்லா  காரியமும்  சித்தியாகும்.

புலிப்பாணி ஜாலத்திரட்டு 181 - 185 of 211 பாடல்கள் 



உடுக்கு  கட்டல்

181. பாரடா  சிவனாணை  சிற்றுக்  கடைச்சான்
    பண்பாகச்  சிவதம்மை  பகவதியாணை
கூரடா  ஐயுங்  கிலியும்  சவ்வுங்  கட்டு
    குறிப்பாக  மாதவ  ராணைக்  கட்டு
சேரடா  ஐயுங்  கிலியுங்  சுவாஹா  வென்று
    சிறப்பாக  ஜெபித்தவுட  னுடுக்கு  கட்டும்
விதமான  போகருட  கடாட்சந்தானே.

விளக்கவுரை :

சிவபெருமான்  கையிலுள்ள  உடுக்கை  போன்று  உடுக்கையைக்  கட்ட  வேண்டுமானால் , சிவனையும் - பார்வதியையும்  நினைத்து  " ஐயுங் ... கிலியுங் ... சவ்வும் , கட்டு"  என்றும் , "ஐயுங் ... கிலியுங் ... சுவாஹா ..."  என்று  கூறியதும் , " ஆதியந்தி  மூலங்  கட்டு"  என்று  ஜெபித்தல்  உடுக்கு  கட்டும்.  இது  போகருடைய  கடாட்சமாகும்.

விபூதியினால் வியாதிகள்  குணமாக

182. தாமப்பா  ஒர்துளி  யந்த  துளி
    தயவான  முன்திருக்  கண்ணிற்  பின்தூளி
பானப்பா  காய்ச்சல்  தலை  வலியும்
    பாரிற்பறந்தோடச்  சுவாமி  குருவாணை  போவென்
றானப்பா  விபூதியைநீ  தியான  மோதி
    யளித்தவுடன்  பலபிணியு  மகன்று  போகும்
வானப்பா  போகருட  கடாட்சத்  தாலே
    வளமாக  புவிப்பாணி  பாடினேனே.

விளக்கவுரை :

எந்த  வியாதியும்  வந்தவுடனேயே  அதற்கான  மருந்தை  உட்கொண்டு  உடலைப்  பாதுகாத்துக்  கொள்ள  வேண்டும்.  காய்ச்சல் , தலைவலி  முதலிய  பல  வியாதிகள்  நலமாக  "சுவாமி  குருவாணை - பீடித்த  நோய்  அகலவும் "  என்று  விபூதிப்  பூசி  தியானம்  செய்தால்  வந்த  பிணி  உடனே  அகன்றுவிடும்.  இதனை  போகருடைய  அருளினால்  புலிப்பாணி  பாடியுள்ளேன்.

நீலகண்ட  மந்திரம்

183. பாடியே  நீலகண்டா  சொல்லக்  கேளு
    பண்பாக  ஒம்நீல  கண்ட  மித்ரா
ஆடியே  மங் ... சிங் ... சர்வ ... மனோகண்ட
    அடைவாக  உம் ... படு ... சுவாஹா ... வென்று
கூடியே  லட்சமுரு  ஜெபித்துத்  தீரு
    குற்றமற்ற  தர்பணமும்  தானம்  பத்து
நாடியே  போகமா  யிருந்தாலப்பா
    நலமாக  அன்னமிடு  நூறு  பேர்க்கே.

விளக்கவுரை :

நீலகண்ட  மந்திரத்தினால்  எண்ணற்ற  பலன்கள்  கிடைக்கும்.  ஆதலின்  அதுபற்றிக்  கூறுகிறேன்  கேட்பாயாக.  " ஒம் ... நீலகண்ட  மித்ரா ... மங் ... சிங் ... சர்வ  மனோகண்டா ... உம் ... படு ... சுவாஹா ..."  என்று  இலட்சம்  தடவைகள்  ஜெபிக்கவும்.  தானமும் , தர்மமும்  செய்.  நூறு  பேர்களுக்கு  அன்னமிடவும்.

184. பேரான  பிராமணருக்  கன்னம்  போடு
    பேதமில்லை  பூஜையது  பத்தே  யாகும்
நேரான  பூசையது  வஸ்து  சுத்தி
    நிறுத்துவிடு  நீலகண்டஞ்  சித்தியாச்சு
சீரான  தம்பனம்நீ  செய்யவேண்டி
    செயலாக  சுவாமியே  பொன்னிறமதாச்சு
வீரான  நீலகண்டந்  தியானமப்பா
    விதமான  நெஞ்சிலெண்  கோணமெட்டே.

விளக்கவுரை :

நல்ல  பிராமணர்  நூறுபேர்களுக்கு  அன்னமிடலாம்.  இதனால்  பேதம்  எதுவுமில்லை.  இதனால்  பத்து  பூசைக்கு  சமமாகும்.  பூசையினால்  மனம்  சுத்தியாகும்.  இதனால்  நீலகண்ட  மந்திரம்  சித்தியாகும்.  நீ  ஸ்தம்பனம்  செய்தால்  சுவாமியும்  பொன்னிறமாகக்  காட்சியளிப்பாய்.  நீலகண்டத்  தியானம்  செய்ய  முதலில்  நெஞ்சில்  அதாவது  உனது  மனதில்  எண்  கோணம்  எட்டு  போட்டுக்  கொள்ளவும்.

185. ஒட்டியே  அம்மாரோ  மென்று  நாட்டில்
    ஒளிவான  வுருவமப்பா  முப்பத்தாறு 
தீட்டியே  செபித்தவுடன்  தங்கமாகும்
    தியமாகச்  சகலமும்  தம்பிக்கும்  பாரு
காட்டியே  சுவாமிதனை  வெள்ளையாக 
    கருத்தில்வைத்து  விபூதியிலே  வட்டங்  கீறி
ஆட்டியே  யம்மாரோமென்  ராயிரத்  தெட்டோதி
    அன்பாக  கொடுத்தவுடன்  அழைக்கும்  பாரே.

விளக்கவுரை :

எட்டு  கோணம்  போட்டதும்  உடனே  "அம்மாரோ"  என்று  கூறி  முப்பத்தாறு  உரு  செபித்தால்  சுவாமி  முதற்கொண்டு  எல்லாம்  தங்கம்  போன்று  பிரகாசிக்கும்.  எந்த  சிந்தனையுமில்லாமல்  சுவாமியை  மனதில்  நினைத்து  விபூதியில்  வட்டமாகக்  கீறிவிட்டு, "அம்மாரோ"  என்று  ஆயிரத்தெட்டு  தடவைகள்  ஒதவும்.  பின்னர்  அன்பாக  இந்த  விபூதியைக்  கொடுத்தால்  எல்லோரும்  மனமுவந்து  அழைப்பார்கள்.

புலிப்பாணி ஜாலத்திரட்டு 176 - 180 of 211 பாடல்கள்


176. போட்டவுட  னவன்விழுவா  னுதைத்துக்  கொள்வான்
    பொங்கமுட  னவன்வாயி  லுதிரங்  கக்கும்
ஆட்டவுட  னகன்றகழல்  குறடா  வப்பா
    அடைவான  தேங்காயு  முலக்கை  தானும்
கூட்டமுட  னிதுகளெல்லா  மெழுந்  தடிக்கும்
    கொற்றவனே  வாளெழும்பி  வெட்டும்  பாரு
நாட்டமுடன்  காளியைத்தான்  தியானஞ்  செய்தால்
    நாயகனே  யிவைகளெல்லா  மடிக்குந்  தானே.

விளக்கவுரை :

ஒதிப்  போட்டதும்  அவன்  விழுவான்.  கைகால்களை  உதைத்துக்  கொள்வான்.  அவன்  வாயிலிருந்து  ரத்தம்  வழியும்.  அச்சமயம்  குறடா , தேங்காய் , உலக்கை  இவைகளெல்லாம்  எழுந்து  அவனை  அடிக்கும்.  அதுமட்டுமல்லாது  வாள்  மேலே  எழும்பி  அவனை  வெட்டும்.  காளியை  தியானம்  செய்தால்  கீழே  வைத்துள்ள  இவைகளெல்லாம்  அவனை  அடிக்கும்.

177. தானடா  ஒம் ... வங் ... றம் ... மென்று
    தயவாக  அம் ... அம் ... அம் ... மென்றோது
வானடா  நங் ... மங் ... சிங் ... கென்று
    வளமான  அங் ... அங் ... அங் ... சுவாஹாவென்று
கோனடா  லட்சமுரு  செபித்துப்  போடு
    கொற்றவனே  நினைத்த  தெல்லாந்  தம்பமாகும்
நானடா  போகருட  கடாட்சத்தாலே
    நலமாகப்  புலிப்பாணி  பாடினேனே.

விளக்கவுரை :

" ஒம் ... வங் ... றம் ... "  என்றும் , " அம் ... அம் ... அம் ..."  என்றும் , "நங் ... மங் ... சிங் ... "  என்றும் , "அங் ... அங் ... அங் ... சுவாஹா"  என்று  இலட்சம்  தடவைகள்  ஜெபிக்கவும்.  இதனால்  நீ  நினைத்ததெல்லாம்  நடக்கும்.  இவையாவும்  போகருடைய  கடாட்சமாகும்.  அதனை  புலிப்பாணியாகிய  நான்  உரைத்துள்ளேன்.

சாதம்  வேகாதிருக்க

178. பாடவே  யின்னமொரு  வித்தை  கேளு 
    பண்பாக  வெண்காந்தி  வேரை  வாங்கி
நாடவே  கஞ்சாவித்  தைலங்கோலஞ்  சேர்த்து
    நாயகனே  யுலையரிசி  தன்னிற்  போட்டாற்
கூடவே  சோரதுவும்  வேகா  தப்பா
    கொற்றவனே  மாற்றுமிதுக்  கில்லை  பாரு
ஆடவே  போகருட  கடாட்சத்  தாலே
    அருமையாய்ப்  புலிப்பாணி  பாடினேனே.

விளக்கவுரை :

இன்னொரு  ஜால  வித்தையைக்  கூறுகிறேன்  கேட்பாயாக.  வெண்காந்தி  வேரைக்  கொண்டு  வந்து  கஞ்சாவிதையும் , ஐங்கோலத்  தைலமும்  சேர்த்து  உலையரசியில்  போட்டால்  சோறு  வேகாது.  இதற்கு  மாற்று  எதுவும்  இல்லை.  இதுவும்  போகருடைய  அருளினால்  புலிப்பாணி  கூறியுள்ளேன்.

நெருப்பில்லாமல்  சோறு ஆக்கும்  ஜாலம்

179. பாடினேன்  அக்னியு  மில்லாமற்  றான்
    பண்பான  அன்னமது  சமைக்கக்  கேளு
ஆடினேன்  கானகத்தில்  வேண  துண்டு
    அடைவாகச்  சதுரக்கள்ளி  பாற்கரந்து
சாடிநீ  பாண்டத்தி  லரிசி  போட்டுச்
    சரியாகப்  பால்தன்னைச்  சுருக்காய்  வாரு
நாடிப்பார்  சோரதுவும்  வெந்திருக்கும்
    நலமாக  ஜாலம்போ  லாடிப்  பாரே.

விளக்கவுரை :

இப்போது  நெருப்பில்லாமல்  சாதம்  சமைக்கும்  ஜாலவித்தைப்  பற்றிக்  கூறுகிறேன்  கேட்பாயாக.  காட்டில்  வளர்ந்திருக்கும்  சதுரக்  கள்ளி  செடியிலிருந்து  சதுரக்கள்ளிப்  பாலைக்  கொண்டு  வந்து  வைத்துக்  கொண்டு  பானையிலிட்டு  அந்தப்  பானையில்  அரிசியைக்  கழுவி  நீரை  இறுத்து  அதில்  போட்டு  எவரும்  பார்க்காதவாறு  சதுரக்கள்ளிப்  பாலை  அதில்  வார்த்து  விடு.  பானையினை  மூடி  சிலநிமிடம்  கழித்து  திறந்தால்  அரிசி  வெந்து  சாதமாகி  விடும்.  இந்த  ஜாலத்தினால்  சாதமாகியதை  எவரும்  உண்ணக்கூடாது.

பேயோட்டல்

180. பாரேநீ  யங் ... சிங் ... வய ... நம ... வென்று
    பண்பாகச்  செபித்தவுடன்  பிசாசு  பூதங்
கூரேநீ  யோடுமடா  கண்டு  பாரு
    குணமாக  வங் ... மங் ... சிங் ... சிவயநமசி  யென்று
நாடியே  ஜெபித்தவுட  னழும்  பாரு
    நாயகனே  சிவயநமசி  யென்று  சொல்ல
சூடியே  பிசாசுமுதல்  பூதமெல்லாம்
    சுருக்காக  ஒடுமடா  கண்டு  பாரே. 

விளக்கவுரை :

பேய்கள்  ஒடுவதற்கான  மந்திரத்தைக்  கூறுகிறேன்  கேள்.  " யங் ... சிங் ... வய ... நம ... "  என்று  மனசுத்தியுடன்  ஜெபித்தால்  பிசாசு , பூதம்  எல்லாம்  ஓடும்.  "வங் ... மங் ... சிங் ...சிவயநமசி ..."  என்று  ஜெபித்தால்  பிசாசு  அழும்.  அதே  "சிவயநமசி"  என்று  சொல்லச்  சொல்ல  பிசாசு  முதல்  பூதம்  வரை  எல்லாம்  இருக்கும்  இடம்  தெரியாமல்  ஒடிவிடும்.

புலிப்பாணி ஜாலத்திரட்டு 171 - 175 of 211 பாடல்கள்


171. நீதியாய்  குருபாதந்  தலை  வணங்கி
    நினைவாகப்  பெரியோர்கள்  பதமும்  போற்றி
மோதியே  சித்தர்  முத்தர்  முனிகருப்பன்
    முதலான  ராட்சதையும்  ஏவல்  வைப்பும்
தீதான  சத்துருக்கள்  மிருக  ஜாதி
    தீயகொடு   விஷமுதலா  யெதிர்  நில்லாது
மீதுநீ  நினைத்தபடி  யெல்லாஞ்  சித்தி
    மிதமான  வாளுஞ்  செக்குலக்கை  நாட்டே.

விளக்கவுரை :

குருவின்  பாதம்  வணங்கி , மனதில்  பெரியோர்களின்  பாதம்  போற்றி , சித்தர் , முத்தர் , முனி , கருப்பன்  இவர்களின்  அருளினால்  , ராட்சதன் , ஏவல் ,வைப்பு , எதிரிகள் , மிருகங்கள் , விஷமுள்ள  ஐந்துகள்  எதுவும்  உனது  முன்னால்  நில்லாது.  நீ  நினைத்தக்  காரியங்கள்  கைகூடும்.  ஆதலின்  உடனே  ஒரு  வாள் , செக்குலக்கையை  நிற்க  வைக்கவும்.

172. நாட்டியே  யுலக்கை  முன்பு  தேங்காயொன்று
    நலமான  தேங்காய்முன்  குறடா  வொன்று
           கூட்டியே  யதின்பின்பு  பாதரட்சை
    குறியாக  வதின்முன்பு  தேய்ந்த  மாறுந்
           தேட்டியே  யதின்முன்பு  வாழை  நாட்டித்
    தெளிவாக  பந்தலிற்  பூமாலை  சூட்டி
           ஆட்டியே  மாவிலைத்  தோரண  முங்கூட்டி
    அப்பனே  பூஜைபலி  பெலக்கச்  செய்யே.

விளக்கவுரை :

நிற்கவைத்த  உலக்கையின்  முன்பு  ஒரு  தேங்காயும் , தேங்காயின்  முன்னே  ஒரு  குறடா  ஒன்றும் , பின்னர்  பாதரட்சையும் , (செருப்பு)  அதன்முன்பு  தேய்ந்த  விளக்குமாறும் , அதன்முன்பு  வாழையும்  நாட்டி , அதன்மேல்  பந்தலிட்டு  பூமாலை , மாவிலைத்  தோரணமும்  கட்டி , பூசைசெய்து  பலியிடவும்.

173. பெலக்கவே  யெட்டிமுளைக்  கருவும்  பூசி
    பேதமில்லை  அஷ்டதிக்கி  லடித்துப்  போடு
அயக்கவே  கோடேழு  கீறிப்  போடு
    அப்பனே  காளியுட  தியான  மோது
சிலக்கவே  திரையைநீ  யெடுக்கச்  சொல்லு
    செயலாக  யவன்வந்து  சார்வானாகில்
கலக்கவே  கக்கு  கக்கு  காளிதுர்க்கி
    கருத்தான  அரி ... உம் ... ஆம் ... ஒம் ... மென்றோதே.

விளக்கவுரை :

நன்றாகப்  பூசைபலி  செய்து  முடித்ததும்  எட்டி  முளைகள்  சீவி  அதில்  கருவும்  பூசி  எட்டு  திக்குகளிலும்  அடித்து  ஏழு  கோடுகள்  தரையில்  கீறிவிட்டு  காளிகா  தேவியை  தியானம்  செய்யவும்.  பின்னர்  திரையை  எடுக்கச்  சொல்லவும்.  அவன்  வந்து  எடுக்கும்போது  " கக்கு ... கக்கு ... காளி ... துர்கா . ..அரி ...உம் ... ஆம் ... ஒம் ... "  என்று  ஒதவும்.

174. ஒதியே  கண்கட்டு  மையை  வாங்கி
    உத்தமனே  கைதன்னிற்  றடவிக்  கொண்டு
வாதியே  வேப்பிலையை  யுருவிப்  போடு
    வளமான  தேள்கொட்டி  மயங்குவான்  பார்
ஆதியே  றங் ... றங் ... சூலி  யென்றால்
    அப்பனே  விழுந்தோடி  யெரிய  வீழ்வான்
சோதியே  வறி ... வறி ... மறி ... சண்டாளி
    சுகமான  அம் ... அம் ... அம் ... என்றெண்ணே.

விளக்கவுரை :

ஒதியதும்  கண்கட்டு  மையை  எடுத்து  கைகளில்  தடவிக்  கொண்டு  வேப்பிலையை  உருவிப்  போடு.  அப்போது  அவன்  தேள்  கொட்டி  மயக்கமடைவது  போலாவான்.  பின்னர் , "றங் ... றங் ... சூலியென்றால்  அவன்  விழுந்து  உருண்டு  அப்பால்  போய்  விழுவான்.  பின்னர் , " அம் ... அம் ... அம் ... "  என்று  ஒதவும்.

175. எண்ணியே  விபூதியைத்தான்  தியான  மோதி
    எதிர்போட  யவன்விழுவான்  கண்டு  பாரு
நண்ணவே  ஒடு ... படு ... சுவாஹா ... வென்று
    நலமான  விபூதியள்ளி  யோதிப்  போடு
கண்ணவே  யவன்விழுவான்  கோபிப்பான்  பார்
    கனிவான  அம் ... அம் ... நிம் ... ஒம் ... என்றேதான்
உத்தமனே  வேப்பிலை  மண்ணுளுந்துடனே  யரிசி
    உத்தமனே  விபூதிமுத  லோதிப்  போடே.

விளக்கவுரை :

ஒதியதும்  விபூதியை  எடுத்து  தியானம்  செய்து  எதிரில்  போட்டால்  மீண்டும்  கீழே  விழுவான்.  பின்னர் , " ஒடு ... படு ... சுவாஹா ..."  என்று  சொல்லி  விபூதியை  எடுத்து  ஒதி  போட்டால்  மீண்டும்  விழுவான்.  கோபப்படுவான்.  அதன்பின்னர்  அனபுடன் , "அம் ... அம் ... நிம் ... ஒம் ... "  என்று  கூறியபடி  வேப்பிலை , மண் , உளுந்து , அரிசி இவைகளுடன்  விபூதியைச்  சேர்த்து  ஒதிப்  போடவும்.
   

புலிப்பாணி ஜாலத்திரட்டு 166 - 170 of 211 பாடல்கள்

166. கினவிலே  பெண்போற்போய்  கடிந்து  சொல்லும்
    கனிவாக  யின்னாளை  யழைத்து  நீதான்
மனவியே  யின்னதெல்லாங்  கொடுத்து  நீயும்
    மீறாதே  யவன்சொல்லை  யெது  சொன்னாலும்
பனுவலாற்  றேவியுட  வருள்தான்  பெற்றேன்
    பண்புள்ளோன்  நல்லகுண  மென்று  கூறும்
           அனுவியே  சொற்பனந்தான்  வராசி  யாலே
அப்பனே  ஜெகமுழுதும்  வணங்கும்  பாரே.

விளக்கவுரை :
   
கனவிலே  பெண்  போலவே  வந்து  போகும்.  கனிவாக  அவளை  அழைத்து  கேட்பதையெல்லாம்  கொடுத்து  அவன்  எது  சொன்னாலும்  அப்படியே  அவள்  கனவில்  போய்ச்  சொல்லும்.  அவன்  தேவியின்  அருள்பெற்றவன்  நல்ல  குணமுள்ளவன்  என்றும்  சொல்லும்.  வராகியின்  அருளினால்  உலகம்  முழுதும்  உன்னை  வணங்கும்.

பிரேமை  பிடித்து  அலைதல்

167. பாரடா  பேய்  நரியாய்  திரிந்தபோது
    பாவமில்லை  யதின்சொறையொன்றில்  வாங்கி
சேரடா  வரிசியது  உலரப்  போடு
    சேர்த்தப்பா  சுடலையுட  கருவுங்  கூட்டிக்
கூறடா  நிழல்தனி  லுலர  வைத்துக்
    கொடிதான்  வரிசிகொஞ்ச  மறுசுவையி  லன்னம்
வீரடா  சத்துருவுக்  கிட்டபோது
    விதமான  பிரமைகொண்  டலைவான்  பாரே. 

விளக்கவுரை :

மேலும் , பேய் , நரி  போல்  திரிவதினால்  பாவம்  எதுவும்  இல்லை.  சொறை  ஒன்றை  எடுத்து  அதில்  அரசியைக்  கலந்து  உவர்த்தி  எடுத்து  அதனுடன்  சுடலையுடைய  கருவுங்  கூட்டி  மீண்டும்  உலரவைத்து  எடுத்து  அந்த  அரசியல்  கொஞ்சம்  எடுத்து  சமைத்து  அறுசுவையுடன்  அந்த  சாதத்தைச்  சேர்த்து  எதிரிக்கு  உண்ணக்  கொடுத்தால்  பிரமை  பிடித்து  அலைவான்.

168. பாரப்பா  மிளகு  தக்காளிச்  சாறு
    பண்பாக  மூன்றுநா  ளாறுவேளை
கூறப்பா  கொடுத்திடவே  தீரும்  பாரு
    குணமாக  நிவர்த்தியாப்  போகுங்  கண்டாய்
சீரப்பா  பத்தியந்தா  னுப்பாகாது
    சிறப்பாக  வேழாநா  ளெல்லாங்  கூட்டு
வீரப்பா  போகருட  கடாட்சத்தாலே
    விதமாகப்  புலிப்பாணி  பாடினேனே. 
 
விளக்கவுரை :

எதிரியானவன்  திருந்தி  உணர்ந்து  வணங்கி  வந்தால் - மிளகு , தக்காளி  சாறு  ஆகியவற்றில்  அதனை  கலந்து  மூன்று  நாள் , ஆறு  வேளை  கொடுத்தால்  அவன்  பிரமை  அகன்று  குணமடைவான்.  இதற்கு  உப்பு  நீக்கி  பத்தியத்துடன்  இருக்க  வேண்டும்.  ஏழாவது  நாள்  எல்லாவற்றையும்  சாப்பிடலாம்.  இதனை  போகருடைய  அருளினால்  புலிப்பாணியகிய  நான்  உரைத்துள்ளேன்.

மோடி  வித்தை

169. பாடினே  னின்னமொரு  மோடி  வித்தை
    பண்பான  நடன  சிதம்பரத்தைக்  கீறி
ஆடினே  னட்சரமும்  பீஜ  மெல்லாம்
    அடைவாகத்  தானடைத்  தருளை  யோதிக்
கூடியே  ஒம் ... ஸ்ரீரீங் ... கிலியும் ...
    குணமாக  அவ்வும் ... உவ்வும் ... மவ்வும் ... சிவ்வும் ...
நாடியே  நமசிவாய  சுவாஹா  வென்று
    நலமாக  லட்சமுரு  ஜெபந்தா  னோதே.

விளக்கவுரை :

மற்றொரு  மோடி  வித்தையைப்  பற்றிக்  கூறுகிறேன்  கேட்பாயாக.  நடன  சிதம்பர  சக்கரத்தைக்  கீறி  அட்சர  பீஜங்களை  அதில்  முறையாக  எழுதி  " ஒம் ... ஸ்ரீரீம் ... கிலியும் ... அவ்வும் ... உவ்வும் ...மவ்வும் ... சிவ்வும் ... நமசிவாயய ... சுவாஹா ..."  என்று  இலட்சம்  தடவைகள்  ஜெபிக்கவும்.

170. ஒதியே  சக்கரத்தை  வைத்துக்  கேளு 
    உத்தமனே  சோடசமாம்  பூஜைசெய்து
சோதியே  சக்கரத்தை  வைத்துக்  கொண்டு
    சுகமாக  மோடிவைக்கச்  சொல்லக்  கேளு
ஆதியே  கோயில்முன்பு  குளத்தின்  முன்பு
    அப்பனே  யம்பலங்கள்  தெருவி  லப்பா
தீதிலா  போகருட  கடாட்சத்  தாலே
    திடமாக  மோடிவைக்கும்  வித்தை  கேளே.

விளக்கவுரை :

அந்தச்  சக்கரத்தை  எடுத்து  அங்கு  சோடச  பூசையை  செய்து  எடுத்து  வைத்துக்  கொள்ளவும்.  இப்போது  மோடி  வைக்கச்  சொல்லுகிறேன்  கேட்பாயாக.  கோயில்  முன்பு  அல்லது  குளத்தின்  முன்பு , மைதானம் , பணக்காரர்கள்  இருக்கும்  தெரு  போன்ற  இடங்களில்  மோடி  வைக்கும்  வித்தையைப்  பற்றிக்  கூறுகிறேன்  கேட்பாயாக. 

புலிப்பாணி ஜாலத்திரட்டு 161 - 165 of 211 பாடல்கள் 
 



சீலை  மெழுகு  பாவை

161. தானென்ற  சிவன்காளி  கணபதி  கந்தன்
    தயவான  வயிரவனும்  பெருமாள்  ஐயன்
கோனென்ற  வனுமனொடு  கறுப்ப  னப்பா
    கொற்றவனே  யவர்கள்  மெழுக்  கெடுத்துக்  கொண்டு
தேனென்ற  வகைவகைக்கு  விராக  னொன்று
    தெளிவாக  மெழுகுபதி  னெண்  விராகன்
வாவென்ற  ஐங்கோல  னைங்காயஞ்  சேர்த்து
    வளமான  சுடலையுட  கருவுங்  கூட்டே.

விளக்கவுரை :

சீலை  மெழுகு  பாவை  வித்தையைப்  பற்றி  கூறுகிறேன்  கேள்.  சிவபெருமான் , காளிகாதேவி , விநாயகர் , ஷண்முகன் , வயிரவன் , பெருமாள் , அய்யன் , அனுமான் , கருப்பன்  ஆகிய  தெய்வ  அபிஷேக  வழிபாட்டில்  உண்டாகும்  மெழுகை  வகைக்கு  இரண்டு  விராகன்  வீதம்  எடுத்துக்  கொண்டால்  பதினெட்டு  விராகன்  எடையாகும்.  இதில்  ஐங்கோலம் , ஐங்காயம் , சுடலையின்  கருவையும்  சேர்த்துக்  கொள்ளவும்.

162. கூட்டியே  லேகித்து  உருப்போற்  செய்து
    கொற்றவனே  மயானருத்திரன்  றியானமோது
நாட்டிடே  யம் ... பம் ... யம் ... பம் ... மென்று
    நலமான  மயானருத்திரா  கட்டுகட்டு
சூட்டியே  எரி ... எரி ... யென்று  லட்சஞ்
    சுகமாகத்  தானோதிப்  பூசை  செய்து
ஆட்டியே  சத்துருப்பே  ரெழுதி  வைத்து
    அப்பனே  யுரு  வயிற்றிற்  பதித்துப்  போடே.

விளக்கவுரை :

சேர்த்துக்  கொண்டதை  நன்றாக  லேகியம்போன்று  பிசைந்து,  இவற்றில்  ஒரு  உருவம்  செய்து  கொண்டு,  மயானருத்திரன்  மந்திரம்  சொல்லவும்  " யம் ... பம் ... யம் ... பம்"  என்றும்  " மயான  ருத்திரா  கட்டு ... கட்டு ..."  என்றும்      " எரி ... எரி ..."  என்றும்  இலட்சம்  தடவைகள்  ஒதிவிட்டு  பூசை  செய்யவும்.  அதன்  பின்னர்  எதிரியின்  பெயரை  ஒரு  சீட்டில்  எழுதி  செய்துள்ள  உருவத்தின்  வயிற்றில்  பதிக்கவும்.

163. பதித்துநீ  யாயிரத்  தெட்டுரு  ஜெபித்துப்
    பண்பான  பூசையது  பாங்காய்ச்  செய்து
அதித்துநீ  முப்பத்து  ரெண்டு  குப்பி
    அப்பனே  முடக்கிவைக்க  முடமதாவான்
கதித்தவுட  நூசியிலே  குத்தும்போது
    கனிவான  விரல்நகங்கள்  காதிற்  குத்தும்
நசித்தவுட  லூசியது  சொரிகி  வைக்க
    நாயகனே  குத்தலெடுத்  தலறுவானே.

விளக்கவுரை :

பதித்து  வைத்த  உருவத்தின்முன்  ஆயிரத்து  எட்டு  தடவைகள்  ஜெபித்து  விட்டு  பக்தியுடன்  பூசை  செய்யவும்.  பின்னர்  அதனை  முப்பத்திரண்டு  குப்பியில்  முடக்கி  வைத்தால்  எதிரி  முடமாவான்.  இந்த  உருவத்தில்  ஊசியை  விரல் , நகம் , காது  இவைகளில்  குத்தி  சொருகி  வைத்தால்  எதிரியானவன்  குத்தலெடுத்து  அலறுவான்.

164. அலறியே  யவன்  வணங்கி  வந்தானானால்
    அப்பனே  முடந்திருப்ப  வூசி  வாங்கு
நலமாக  வயிற்றில்  வைத்தசீட்டு  போக்கு
    நாயகனே  நிவர்த்தியாய்ப்  போகும்  பாரு
குலமான  பாவையைநீ  பதனம்  பண்ணு
    கொற்றவனே  நினைத்தபோ  தெடுத்துச்  செய்நீ
பலமாக  யிப்பாவை  கையில்  வேணும்
    பார்த்தவர்க்குப்  பலனுண்டு  பலவிதமாமே. 

விளக்கவுரை :

இந்த  கொடுமையைத்  தாங்காத  எதிரி  பணிந்து  வணங்கி  வந்ததனனால்  உருவத்தின்  வயிற்றில்  பதித்து  வைத்துள்ள  சீட்டு , குத்தியுள்ள  ஊசி ஆகியவற்றை  எடுத்து  விட்டால்  அவனுக்கு  நிவர்த்தியாகி  நலமாவான்.  அதன்  பின்னர்  அந்த  பாவையை  பத்திரமாக  எடுத்து  வைத்துக்  கொள்ளவும்.  தேவைப்  படும்போது  இதனை  எடுத்து  உபயோகித்தால்  பலவிதமான   பலன்  கிடைக்கும்.

165. ஆமப்பா  ஐயுங் ... கிலியுங் ...சுவாகா ... வென்று
    அடைவாக  லட்சமுரு  ஜெபித்துப்  பாரு
நாமப்பா  பூஜையது  சத்தி  பூஜை
    நாள்தோறு  மண்டலந்தான்  தினமுஞ்  செய்நீ
வமப்பா  மண்டலத்திற்  சித்தியாகும்
    வளமாக  வேணுமென்ற  தெதுவானாலும்
போமப்பா  நீசொல்லித்  தியானஞ்  செய்யப்
    போகுமே  யவரிடத்திற்  கிணவிற்றானே.

விளக்கவுரை :

"ஐயும் ... கிலியும் ... சுவாஹா ... "  என்று  இலட்சம்  தடவைகள்  ஜெபித்து  நாற்பத்தெட்டு  நாட்கள்  தினசரி  சக்தி  பூஜை  செய்தால்  நினைத்த  காரியங்கள்  கைகூடி  சித்தியாகும்  எது  தேவையோ  அதனை  நினைத்து  தியானம்  செய்தால்  அவையாவும்  உனக்குக்  கிடைக்கும்.

புலிப்பாணி ஜாலத்திரட்டு 156 - 160 of 211 பாடல்கள்


156. வாங்கியே  சக்கரத்தை  லட்ட  மோதி
    வளமாகத்தான்  புதைப்பாய்  தேவர்  முன்பில்
பாங்கியே  வஸ்துவுட  னஸ்தி  தானும்
    பாங்காத்  தேவர்முன்பு  வைத்துப்  போடு
தாங்கியே  பலிபூசை  செய்தாலப்பா
    தயவாகத்  திருநடன  மாடும்  பாரு
ஒங்கியே  கேட்டவரங்  கொடுக்கச்  செய்யும்
    உத்தமனே  ஜனக்கூட்ட  மாகும்  பாரே.

விளக்கவுரை :

பின்னர்  சக்கரத்திற்க்கு  இலட்சம்  தடவைகள்  ஜெபித்து  விட்டு  அதனைப்  புதைத்து  விடவும்.  தேவர்  முன்பு  வஸ்துவுடன்  கூடிய  எலும்பை  வைத்து  பலி  பூசை  செய்தால்  திருநடனமாடும்.  கேட்ட  வரத்தினைக்  கொடுக்கும்.  இதனால்  ஜனங்கள்  கூடி  உன்னைப்  பாராட்டி  புகழ்வார்கள்.

தேள்கடி  விஷம்  இறங்க

157. பாரடா  வின்னமொரு  வித்தை  கேளு
    பாங்கான  செம்போத்து  நாக்கு  மைந்தா
சேரடா  உடும்புடைய  நாக்குங்  கூட்டிச்
    செயலான  கீழ்காயின்  மூலம்  வாங்கிக்
கூறடா  காமப்பால்  வராக  னொன்று
    கொற்றவனே  யாண்கழற்சிக்  காயினுள்ளே
தீரடா  கிராணமது  தீண்டும்  போது
    திறமாக  வெடுத்து  கொசு  மெழுகால்  மூடே.

விளக்கவுரை :

மற்றொரு  ஜாலவித்தையைச்  சொல்லுகிறேன்  கேட்பாயாக.  செம்போத்து  என்னும்  கள்ளிக்காக  கையினுடைய  நாக்கும்  உடும்பின்  நாக்கும்  எடுத்துச்  சேர்த்து  அத்துடன்  கீழாநெல்லி  வேர் , முலைப்பால்  ஆகிய  இவைகளில்  வகைக்கு  ஒரு  விராகன்  எடையும் , ஆண்கெச்சக்  காயினுள்  உள்ள  பருப்பை  நீக்கிவிட்டு  இவைகளை  யெல்லாம்  அந்த  காயில்  அடைத்து  எடுத்து  கிராணம்  பிடிக்கும்போது  கொசு  மெழுகால்  மூடிவிடவும்.

158. மூடியே  தேள்கடித்து  வந்த  பேர்க்கு
    முன்னாகக்  கழற்சியதை  கையில்  யீந்து
ஆடியே  யின்னொருவர்  கையி  விய்ந்தால் 
    அப்பனே  யவனைவிட்  டிவன்மேற்  போகும்
நாடியே  தேளின்  விஷமென்ன  சொல்வேன்
    நடுநடுங்கி  யழுதிடுவா  னெறியுங்  கட்டுங்
கூடியே  காயைநீ  போடென்  றாக்காற்
    குணமாகப்  போட்டவுட  னிறங்கிப்  போமே.

விளக்கவுரை :

தேள்  கடித்து  வருவோரிடம்  முன்னர்  தயாரித்துள்ள  கெச்சக்  காயைக்  கையில்  கொடுத்து  இன்னொரு  காயை  மற்றொருவர்  கையில்  கொடுத்தால்  தேள்  கடித்து  விஷம்  ஏறியவரின்  விஷம்  ஏறியவரின்  விஷம்  அவரை  விட்டு  மற்றொருவர்  கையில்  காயை  கொடுத்திருந்தவருக்கு  அந்த  விஷம்  ஏறும்.  அவர்  நடுங்கி  அழுவர்.  அவருக்கு  நெறியும்  கட்டும்.  பயந்துபோன  அவரை  காயை  கீழே  போடவும்  என்று  கூறியதும்  அவர்  காயைப்  போட்டதும்  தேளின்  விஷம்  உடனே  இறங்கி  விடவும்.

கழுப்பின்  வீரம்

159. போமென்ற  கருநாயின்  விலாவின்  வில்லும்
    பொங்கமுடன்  காகத்தி  நரம்பு  தானும்
ஆமென்ற  சுடலையின்  கருவுங்  கூட்டி
    அப்பனே  யைங்கோலத்  தயிலஞ்  சேர்த்து
நாமென்ற  நாணத்திற்  பூசியப்பா
    நாயகனே  கழுப்பினுட  தியானங்  கேளு
தாமென்ற  ஒம்  ...றீம் ... கங் ... சங் ... ஐயுங்
    தயவாக  றீம் ... றங் ... லா ... லீ ... லூ ... வென்ன.

விளக்கவுரை :

கழுப்பினுடைய  வித்தையைச்  செய்வதற்கான  முறையைக்  கூறுகிறேன்.  கருநாயின்  விலாவின்  வில்லெழும்பு , காகத்தினுடைய  நரம்பு , சுடலையின்  கரு , ஆகியவைகளை  ஒன்றாகச்  சேர்த்து  ஐங்கோலத்  தயிலம்  சேர்த்து  நாணத்திற்  பூசிக்  கொள்ளவும்.  இப்போது  கழுப்பினுட  தியானம்  செய்கின்ற  முறையைக்  கூறுகிறேன்  கேள்.  "ஒம் ... றீம் ... கங் ... சங் ... ஐயுங் ... றீம் ... றங் ... லா ... லீ ... லூ ..."  என்றும் , மேலும் -

160. என்னவே  மங் .. சிங் ... சிவய ...நம ... வென்று
    என்ன  சொல்வேன்  மந்திரத்தை  லட்சமோது
          பன்னவே  பூசைபலி  பலக்கச்  செய்து
    பாங்கான  வெதிரியின்பேர்  தன்னை  சொல்லி
          நன்னவே  நாணற்ற  வியாதி  கொண்டு
    நடுநடுங்கி  மரணமாய்ப்  போவான்  பாரு
         அன்னவே  கழுப்பினுட  வீர  மெத்த
    ஆரறியப்  போகிறா  ரருமை  தானே.

விளக்கவுரை :

"மங் ... சிங் ... சிவய ... நம ..."  என்னும்  இந்த  மந்திரத்தை  இலட்சம்  தடவைகள்  ஒதிவிட்டு  பூசைசெய்து  பலி  கொடுத்து  விட்டு  உன்  எதிரியின்  பெயரைச்  சொல்லினால் , அவனுக்கு  கடுமையான  வியாதி  உண்டாகி  நடுநடுங்கி  மரணமடைவான்.  கழுப்பின்  வீரம்  அதிகமாகும்.இதன்  பெருமையை  யார்  அறியப்போகிறார்கள்.

புலிப்பாணி ஜாலத்திரட்டு 151 - 155 of 211 பாடல்கள் 
 


விளைச்சல்  பெருகிட

151. ஆமடா  நாயுருவி  காப்புக்  கட்டி
    அப்பனே  ஸ்ரீமென்று  லட்ச  மோதி
தாமடா  காடுசெந்நெல்  கரும்பு  வாழை
    தயவான  கொடிக்காலுந்  தென்னந்  தோப்பும்
நாமடா  ஐங்கோலக்  கருவும்  பூசி
    வளமாகக்  கலசத்திற்  புதைத்தா  யானால்
நாமடா  யிதுகளெல்லா  மதிகமாகும்
    நலமாக  போகருட  கடாட்சந்  தானே.

விளக்கவுரை :

விளைச்சல்  கெடுவதற்கு  கூறியது  போன்று  விளைச்சல்  பெருக  வழிமுறைகளைக்  கூறுகிறேன்.  நாயுருவிச்  செடிக்கு  காப்பு  கட்டி  "ஸ்ரீம்"  என்று  இலட்சம்  தடவைகள்  ஒதிவிட்டு,  அதற்கு  ஐங்கோலக்  கருவும்  பூசி  கலசத்தில்  வைத்து  மூடி,  காடு,  செந்நெல்  விளையும்  வயல்,  கரும்பு  தோட்டம்,  வாழைத்  தோட்டம்,  போன்ற  இடங்களில்  இக்கலசத்தை  புதைத்து  வைத்தால்  நன்கு  விளைந்து  பலனைக்  கொடுக்கும்.  இவையாவும்  போகருடைய  கடாட்சமாகும்.

பூதப்  பைசாச  விநோதம்

152. தானான  சொரித்தவளை  பிடித்து  வந்து
    தயவான  சாம்பிராணி  வேணமட்டும்
மானான  அதின்வாயிற்  செலுத்தி  வைத்து
    மைந்தனே  புகையூரத்  தலைகீழ்  கட்டி
வானான  மண்டலந்தான்  கடந்து  வாங்கி
    வளமாக  சாம்பிராணி  எடுத்துக்  கொண்டு
ஆனான  தலைமஞ்சங்  கொடியுங்  கூட்டி
    அடைவான  சாம்பிராணி  புகையும்  போடே.

விளக்கவுரை :

ஒரு  சொரித்  தவளையைப்  பிடித்து  வந்து  அதன்  வாயில்  எவ்வளவு  சாம்பிராணி  பிடிக்கிறதோ  அதனளவுக்கு  சாம்பிராணி  பிடிக்கிறதோ  அதனளவுக்கு  சாம்பிராணியைத்  திணித்து  அந்தக்  தவளையை  தலைகீழாகத்  கட்டித்  தொங்கவிட்டு  அதன்  கீழே,  புகை  மூட்டம்  போடவும்.  இதுபோன்று  நாற்பத்தெட்டு  நாட்கள்  புகையூரல்  போட்டு  பின்னர்  அதன்  வாயிலுள்ள  சாம்பிராணியை  எடுத்துக்  கொண்டு  அதில்  தலைமஞ்சங்  கொடியை  அரைத்து  அதில்  சேர்த்து  சாம்பிராணிப்  புகைப்  போடவும்.

153. போடப்பா  புகைபிடிக்க  பிசாசு  பூதம்
    பொங்கமுள்ள  தேவரொடு  முனிகருப்பன் 
நாடப்பா  பிர்ம  ராட்சதனும்  சாத்தான்
    நலமான  லாடன்  சப்பாணி  பின்னுங்
கூடப்பா  ஒமென்று  போட்டா  யானால்
    கொற்றவனே  தலைவிரித்  தாடும்  பாரு
ஆடப்பா  பெருகுஞ்  சொல்லு  மையா
    அப்பனே  புகையினுட  பெருமை  தானே.

விளக்கவுரை :

"ஒம்"  என்று  சொல்லி  சாம்பிராணிப்  புகைப்போட்டு  பிடிக்க  பிசாசு , பூதம் , தேவர் ,முனி ,கருப்பன் , பிரம  ராட்சதன் , சாத்தான் , லாடன் , சப்பாணி , இவைகளெல்லாம்  இந்தப்  புகையினால்  தலைவிரித்தாடும்.  இதனால்  உன்னைப்  புகழ்வார்கள்.  இது  அந்தப்  புகையின்  பெருமையாகும்.

புகைபோடல்  வித்தை

154. பெருமையான  யின்னமொரு  மார்க்கங்  கேளு
    பேணியே  மனிதாஸ்தி  கழுதை  யஸ்தி
அருமையாய்  மனிதருட  தண்டுச்  சீலை
    அப்பனே  மனிதர்மலம்  பன்றி  அஸ்தி
உரிமையாம்  காக்கணம்வேர்  சீந்தில்மேனி
    உத்தமனே  முட்டை  கொஞ்சஞ்  சேர்த்திடித்துத்
தெரிமையாய்ப்  புகைபோடத்  தேவர்  யாருந்
    திறமாக  வாடுவார்கண்  சீ ... யென்  றோதே.

விளக்கவுரை :

பெருமைபடும்படியான  இன்னொரு  ஜாலவித்தைப்  பற்றிக்  கூறுகிறேன்  கேட்பாயாக  மனிதனுடைய  அஸ்தி  அதாவது  எலும்பு , கழுதையின்  எலும்பு , மனிதனுடைய  கோவணம் , மனிதனின் , மலம் , பன்றியின்  எலும்பு , காக்கணாம்  வேர் , சீந்தில்  தண்டு , குப்பை  மேனி , எரிமுட்டை  சிறிதளவு  இவைகளெல்லாம்  ஒன்றாகச்  சேர்த்து  உரலிலிட்டு  இடித்தெடுத்துக்  கொண்டு  அத்தூளில்  கொஞ்சம்  எடுத்து  " சீ ... "   என்று  சொல்லிப்  புகைப்போட்டால்  மனிதர்  முதல்  தேவர்கள்  வரை  ஆடுவார்கள்.

விநோத  ஜாலவித்தை

155. ஒதவே  யின்னமொரு  வித்தை  கேளு
    ஒளிவான  சிதம்பரத்தின்  பூசை  சொன்னோம்
கோதி  லுச்சாடனச்  சக்கரத்தைச்  கீறிக்
    கொற்றவனே  பிராமணரிற்  பிரம்மச்சாரி
ஆதரவா  யவன்  மறித்துத்  தகனமா
    மப்பனே  காடாற்று  முன்னே  தானும்
வாதாக  அஸ்தியொன்  றெடுத்து  வந்து
    வளமான  வஸ்து  வொரு  சேருவாங்கே.

விளக்கவுரை :

மற்றொரு  ஜாலவித்தையைக்  கூறுகிறேன்  கேட்பாயாக.  பின்பகுதியில்  சிதம்பரப்  பூசையில்  உரைத்துள்ளபடி  உச்சாடன  சக்கரத்தைத்  தகட்டில்  கீறி  அந்தணரில்  பிரம்மச்சாரி  ஒருவர்  இறந்து  அவனை  சுடுகாட்டில்  எரித்து  தகனம்  செய்வதற்கு  முன்  சென்று  சுடுகாட்டில்  அவனது  எலும்பு  ஒன்றை  எடுத்து  வந்து  அத்துடன்  வஸ்து  ஒரு  சேர்  சேர்த்துக்  கொள்ளவும்.

புலிப்பாணி ஜாலத்திரட்டு 146 - 150 of 211 பாடல்கள் 


146. கேளடா  ஒம் ... ஸ்ரீறீம் ... பிரிய  நசி ... நசி ... யென்று
    கெணிதமுட  னிருவட  பேருமாறிப்
சூளடா  வைங்காய  மரைத்துப்  பூசி
    கறுக்கா  மந்திரமா  யிரந்தா  னோதி
வாளடா  சீலையிலே  வைத்துக்  கட்டி
    வளமாக  பூசைசெய்  திருப்பின்  முன்பில்
கேளடா  வைத்துவிடு  இருவர்  தாமுங்
    கொற்றவனே  பிரிபட்டுப்  போவார்  பாரே.

விளக்கவுரை :

"ஒம் ... ஸ்ரீறீம் ... பிரிய  நசி ... நசி ..."  என்று  இரண்டு  பேருடைய  (ஆண் - பெண்)  அதாவது  கணவன்  - மனைவி  பேரை  மாறி  மாறி  எழுதிய  தகட்டில்  ஐங்காயம்  அரைத்துப்  பூசி  மேற்படி  மந்திரத்தை  ஆயிரம்  தடவைகள்  ஜெபித்து  சீலையில்  வைத்துக்  கட்டி  பூசை  செய்து  கதவின்  முன்னே  இரப்பரில்  வைத்துவிட்டு  வந்துவிட்டால்  கணவன் - மனைவி  இருவரும்  ஒருவரைவிட்டு  ஒருவர்  பிரிந்து  விடுவார்கள்.

தாதுபுஷ்டி  விருத்தி

147. பாரப்பா  சந்தனமுந்  தேற்றான  வித்தும்
    பண்பான  பூமிசர்க்  கரையின்  மூலஞ்
சேரப்பா  பூனையென்ற  காலி  வித்துஞ்
    செயலான  முருங்கை  வேர்ப்பட்டை  கூட்டி
கூறப்பா  வகைவகைக்கு  விராகன்  ரெண்டு
    கொற்றவனே  தானரைத்து  தேங்காய்  பாலின்
தீரப்பா  சீனி  சர்க்கரையும்  போட்டுத்
    திறமாகக்  குடிப்பாயீ  ராறு  நாளாமே.

விளக்கவுரை :

தாதுபுஷ்டிக்கான  வழிமுறையைச்  சொல்லுகிறேன்  கேள்.  சந்தனம் , தேற்றான்  கொட்டை , பூமிசர்க்கரைக்  கிழங்கு , பூனைகாலி  வித்து , முருங்கை  வேர்ப்பட்டை  இவைகளிளெல்லாம்  வகைக்கு  இரண்டு  விராகன்  எடை  வீதம்  எடுத்துக்  கல்வத்திலிட்டு  தேங்காய்ப்  பால்  விட்டு  நன்றாகக்  அரைத்தெடுத்து  சீனிசர்க்கரைச்  சேர்த்து  பன்னிரெண்டு  நாட்கள்  குடிக்கவும்.

148. ஆமடா  குடித்துவரத்  தாது  புஷ்டி
    அப்பனே  வீரியந்தான்  விளையும்  போது
தாமடா  சூடுகள்தான்  தணியும்  பாரு
    தளதளப்பாய்  தேகமது  காந்தி  யுண்டாம்
வாமடா  மங்கையரைப்  புணர்ந்தா  யானால்
    வளமான  மாகமதனோ  விவனென்  பார்கள்
நாமடா  போகருட  கடாட்சத்  தாலே
    நலமாகப்  புலிப்பாணி  பாடினானே.

விளக்கவுரை :

பன்னிரெண்டு  நாட்கள்  குடித்தால்  தாதுபுஷ்டி  ஏற்பட்டு  வீரியம்  உண்டாகும்.  உடல்  சூடு  தணியும்.  தேகம்  பொலிவடையும்.  மங்கையரைப்  புணர்ந்தால்  இவன்  மன்மதனோ  என்று  எண்ணுவார்கள்.  இதனை  எனது  குரு  போகருடைய  அருளினால்  புலிப்பாணியாகிய  நான்  புகலுகின்றேன்.

மண்  பாண்டமுடைய

149. பாடியே  யின்னமொரு  வித்தை  கேளு
    பிரிவான  சாராய  மூன்று  பட்டை
நாடியே  கொணர்ந்து  கருச்சீலை  சுற்றி
    நாயகனே  காளிகோயில்  முன்பு  வைக்க
ஆடியே  பானையெல்லா  முடையும்  பாரு
    அடைவாக  விற்காது  கெட்டுப்  போகும்
கூடியே  எடுத்தெறிந்து  போட்டா  யானால்
    குணமாகப்  பானையது  விளையும்  பாரே.

விளக்கவுரை :

இப்போது  மற்றோரு  ஜால  வித்தையைக்  கூறுகிறேன்  கேட்பாயாக.   சாராயம்  ஊறுகின்ற  வெள்வேலன்  பட்டை  மூன்று  கொண்டு  வந்து  கருப்புச்  சீலையை  அதன்மீது  சுற்றி,  காளிதேவியின்  கோயிலின்  முன்பாக  வைத்தால்  பானைகள்  எல்லாம்  உடைந்துவிடும்.  அதனால்  விற்பனையாகாது.  பின்னர்  வைத்ததை  எடுத்து  போட்டுவிட்டால்  உடைந்த  பானைகளெல்லாம்  உடையாத  பானைகளாக  மாறிவிடும்.

விளைச்சல்  கெட்டுப்  போக

150. விளைவுகெடக்  கொடிவேலிக்  காப்புக்  கட்டி
    விதமாகத்  தா ...  வென்று  லட்சமோது
களவாகக்  கலசத்தில்  வைத்து  மூடிக்
    கனிவாகக்  கருக்கூட்டி  காடுசெந்நெல்
விளைபெருகுங்  கோடிக்காலுங்  சோலை  தோப்பும்
    விதமான  தென்னமரச்  சோலை  தோப்பும்
அளவுபெற  வைக்கவெல்லா  பலனுங்  குன்றும்
    அப்பனே  யெடுத்தெறிந்தால்  பலனுண்டாமே. 

விளக்கவுரை :

விளைச்சல்  கெட்டுப்போக  ஒருமுறையை  உரைக்கிறேன்  கேள்.  கொடிவேலி  அதாவது  சித்திரமூலச்  செடிக்குக்  காப்பு  கட்டி  "தாவென்று"  இலட்சம்  தடவைகள்  உச்சரித்துவிட்டு  அதனைக்  கொண்டு  வந்து  கலசத்தில்  வைத்துமூடி  கருக்  கூட்டி  மூடி  நெல்  விளையும்  நிலம்,  கொடிக்கால்  தோட்டம்,  வாழைமரம்  தோட்டம்,  தென்னந்  தோப்பு  போன்ற  இடங்களில்  இதனைப்  புதைத்து  வைத்தால்  விளைச்சல்  பலன்  அளிக்காது.  கெட்டுவிடும்.  உடனே  புதைத்தை  எடுத்துப்  போட்டுவிட்டால்  பலனுண்டாகும்

புலிப்பாணி ஜாலத்திரட்டு 141 - 145 of 211 பாடல்கள் 


வசியம்  செய்தல்

141. போடவே  யின்னமொன்று  சொல்லக்  கேளு
    புகன்றபொன்  னாவாரை  மூலம்  வாங்கி
ஆடவே  கருக்கியதை  நிழலிலுலர்த்தி 
    அப்பனே  குழித்தயிலமாக  வாங்கி
கூடவே  குழியம்மி  தன்னில்  விட்டுக் 
    குக்குடத்தின்  வெண்கருவுங்  கூடவிட்டுச்
சாடவே  மாக்கொடியும்  புனுகும்  பூரம்
    தக்க  கோரோசனையும்  வகைக்கு  வொன்றே.

விளக்கவுரை :

இன்னொன்று  வித்தையைக்  கூறுகிறேன்  கேட்பாயாக.பொன்னாவாரை  வேரைக்  கொண்டு  வந்து  நன்றாகக்  கருகும்படி  நிழலில்  உலர்த்தியெடுத்து  முறையாக  குழித்தயிலம்  செய்து  அதனை  கல்வத்திலிட்டு , கோழி  முட்டையின்  வெண்கருவை  அதில்  சேர்த்து  மேலும்  மாக்கொடி , புனுகு , பச்சைக்  கற்பூரம் , கோரோசனை  ஆகிய  இவைகளில்  வகைக்கு  ஒரு  விராகனெடை  எடுத்துச்  சேர்த்துக்  கொள்ளவும்.

142. ஒன்றான  வகைவகைக்கு  விராக  னொன்று
    ஒழுங்காகத்  தானரைத்துச்  சிமிழில்  வைத்து
நன்றாகத்  திலர்தமிடப்  புருஷ  ரெல்லாம்
    நாயகியாள்  கேட்டதெல்லா  மீவார்  பாரு
ஒன்றாக  வவர்வந்து  வாசல்  காப்பார்
    உனக்கடிமை  யாகவல்லோ  வேலை  செய்வார்
பன்றாக  வவளையே  காணா  விட்டால்
    பதறுவார்  சிணுங்குவார்  கோபிப்பாரே.

விளக்கவுரை :

வகைக்கு  ஒரு  விராகனெடை  வீதம்  எடுத்ததை  அந்தக்  கல்வத்திலிட்டு  நன்றாக  மைபோல  அரைத்தெடுத்து  சிமிழில்  வைத்துக்கொள்ளவும். சிமிழிலிருந்து  கொஞ்சம்  எடுத்து  திலகமிட்டுக்  கொண்டால்  புருஷர்களெல்லாம்  மனைவி  கேட்பதெல்லாம்  கொடுப்பார்கள். அவள்  சொல்லும்  வேலைகளையெல்லாம்  வாயில்  காப்பார்போல்  வேலை  செய்வார். அருள்  ஒரு  நிமிடம்  இல்லை  யென்றாலும்  பதறுவார் , சிணுங்கி  கோபிப்பார். இது  வசியமையாகும்.

வசியம்  செய்ய  மற்றொரு  வழி

143. கோவிதமா  யின்னமொரு  மார்க்கங்  கேளு
    குணமாம்  புல்லாமணக்குச்  சமூலம்  வாங்கி
ஆவிதமாய்  மாதவிடாய்  மூன்று  நாளும்
    அப்பனே  கட்டிவைத்து  நாலா  நாளில்
தவிதமாய்  மாக்கொடியும்  விராக  னொன்று
    தனியாக  முன்சீலை  விராக  னொன்று
பூவிதமா  யவணீரா  லரைத்து  மைபோல்
    பொங்கமுடன்  துவரைபோற்  குளிகை  செய்யே.

விளக்கவுரை :

வசியம்  செய்யும்  மற்றொரு  முறையைக்  கூறுகிறேன்  கேட்பாயாக.  புல்லாமணக்கு  சமூலம்  கொண்டு  வந்து  மாதவிடாகும்  மூன்று  நாட்களும்  அங்கு  வைத்துக்  கொள்ளும்  துணியில்  இந்த  சமூலத்தை  வைத்துக்  கட்டி  கொண்டு  நான்காவது  நாள்  அதனை  எடுத்து  அதனுடன்  மாக்கொடி  ஒரு  விராகன்  எடை , சமூலம்  கட்டியத்  துணி  ஒரு  விராகன்  எடை  ஆகிய  இவைகளை  சிறுநீர்விட்டு  மைபோல  அரைத்தெடுத்து  துவரைப்  பருப்பு  அளவுக்கு  குளிகைகளாகச்  செய்து  நிழலிலுர்த்தி  எடுத்துக்  கொள்ளவும்.

144. செய்யப்பா  குளிகையது  தாம்பூலத்திற்
    செயலான  வறுசுவையி  லன்னப்  பாலில்
வையப்பா  கொடுத்தவுடன்  மயங்குவார்கள்
     வாணுதலார்  தான்பிரியார்  மறுமுகமும்  பாரார்
கையப்பா  மகிழ்வாக  மருவி  வாவழ்வார் 
    கடன்வாங்கித்தான்  கொடுப்பார்  ஏவலாளாய்
ஐயப்பா  யவர்பிரியாச்  சிந்தை  செய்வார்
    அப்பனே  இனிபிரியுங்  குளிகை  யாட்டே.

விளக்கவுரை :

இந்த  குளியயை  வெற்றிலைப்  பாக்குடன்  சேர்த்தோ  அல்லது  அறுசுவை  உணவுடன்  சேர்த்தோ  அல்லது  பசும்  பாலில்  கலந்தோ  கொடுத்தால்  மயங்கி  போய்  பிரிய  மாட்டார்கள்.  வேறொரு  பெண்ணை  ஏறெடுத்தும்  பார்க்க  மாட்டார்கள்,  இணைபிரியாதிருப்பார்கள்.  கேட்பதை  வாங்கிக்  கொடுப்பார்கள்.  நீங்கள்  சொல்லும்  எந்த  வேலையையும்  மனம்  கோணாமல்  மகிழ்வுடன்  செய்வார்கள்.  இது  ஆற்றலுள்ள  குளிகையாகும்.

பெண் பிரிவுக்குக்  குளிகை

145. மாட்டடா  பெண்பிரியும்  பிரிவுக்  கெல்லாம்
    மைந்தனே  கடுகோடு  மயானச்  சாம்பல்
கூட்டடா  குடிபோன  வீட்டு  மண்ணும்
    குணமான  வருக்கனா  ளிரவு  வேளை
நாட்டடா  கத்தபந்தான்  புரண்ட  மண்ணும்
    நலமான  தச்சனுளிச்  சிறாவுஞ்  சேர்த்து
ஆட்டடா  முப்பாதை  பிரிந்த  மண்ணும்
    அப்பனே  மந்திரத்தைச்  சொல்லக்  கேளே.

விளக்கவுரை :

பெண்களைப்  பிரிப்பதற்க்கான  முறையைக்  கூறுகிறேன்  கேட்பாயாக . ஆற்றோரமாக  உள்ள  மயானத்திற்க்குச்  சென்று  பிணம்  எரித்த  சாம்பல் , குடிபோன  வீட்டில்  மண் , ஆதிவாரம்  இரவில்  கழுதை  புரண்ட  மண் , தச்சன்  உளிச்சிறாவும் , முச்சந்தி  கூடி  பிரிகின்ற  இடத்தின்  மண்ணும்  ஒன்றாகக்  கலந்து  கொள்ளவும் . இப்போது  அதற்கான  மந்திரத்தைச்  சொல்லுகிறேன்  கேள்.
Powered by Blogger.